Thiết Kê In Ấn Phạm Khôi In Name Card - In Danh Thiếp - In Card Visit In Price Tag Thời Trang Quần Áo

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Tạo biểu trưng bằng 3D

Tạo biểu trưng bằng 3D

Xuất khẩu biểu trưng vector của chúng tôi

Bước 1

Mở biểu trưng vector của bạn trong Adobe Illustrator. Hãy chắc chắn rằng EVERYTHING là vector. Ngoài ra, đảm bảo rằng văn bản được chuyển đổi sang phác thảo. Để làm điều đó, chọn văn bản của bạn và đi tới Gõ >Tạo Đường viền (Ctrl + Shift + O) .

in danh thiep gia re

Bước 2

Lưu tài liệu của bạn bằng cách đi tới File >Save As (Shift + Ctrl + S) , đặt tên tệp của bạn và trong Tùy chọn Illustrator, thay vì để lại phiên bản là Illustrator CC , chọn Illustrator 8 trên trình đơn thả xuống. Nhấp OK, và bây giờ chúng ta đã hoàn thành Illustrator.
in danh thiep gia re

Nhập khẩu logo của bạn vào Cinema 4D

Bước 1

Mở Cinema 4D và đi tới File >Mở ... và chọn tệp biểu trưng vector của bạn.
in danh thiep gia re

Bước 2

Trong cửa sổ bật lên Cửa sổ bật lên của Adobe Illustrator , chọn quy mô bạn muốn và nếu bạn đang lập kế hoạch sử dụng các màu sắc và chiều sâu khác nhau cho mỗi phần của biểu trưng của mình, hãy đảm bảo rằng Connect Splines < / b> được bỏ chọn nhưng Splines của nhóm được chọn. Bây giờ, hãy nhấp vào OK .
in danh thiep gia re

Bước 3

Bây giờ logo sẽ xuất hiện trên màn hình của bạn. Nó sẽ không giống như một logo rắn, nhưng một phác thảo, bởi vì Cinema 4D chỉ nhập khẩu vector splines. Nhưng đừng lo lắng, đó là về để thay đổi.
Lưu ý rằng trên bảng điều khiển Đối tượng , chúng tôi có một nhóm có tên là tệp biểu trưng của chúng tôi (trong trường hợp này là LOGO). Nếu bạn nhấp vào biểu tượng + bên cạnh tên, bạn có thể xem những gì nhóm này có, và nó có rất nhiều đường dẫn.
in danh thiep gia re

Bước 4

Lấy mọi thứ trong nhóm LOGO và tách chúng ra trên bảng điều khiển Các đối tượng , để không còn nhóm nữa. Bằng cách này, chúng ta có thể đưa ra một chiều sâu khác nhau cho từng đối tượng nếu muốn.
in danh thiep gia re

Chuyển đổi biểu trưng 2D sang 3D

Bước 1

Bây giờ là lúc để mang logo của bạn đến với thế giới 3D!
Và để làm điều đó chúng ta sẽ sử dụng một công cụ được gọi là Extrude. Đi tới Tạo >Máy phát điện >Extrude và bây giờ bạn có một đối tượng mới trên Panel Đối tượng .
in danh thiep gia re

Bước 2

Chọn một trong các đường dẫn của bạn từ bảng điều khiển đối tượng và đặt nó vào đối tượng Extrude. Bạn sẽ thấy một mũi tên màu đen chỉ xuống, có nghĩa là đường dẫn sẽ trở thành một cấp dưới của đối tượng Extrude. Khi bạn làm điều đó, bạn sẽ nhận thấy   rằng con đường đã trở thành 3D!
in danh thiep gia re

Bước 3

Bây giờ, lặp lại quá trình tương tự. Tạo nhiều Máy phát đùn , và đặt tất cả các đường dẫn trên mỗi máy. Khi bạn hoàn thành, bạn sẽ có toàn bộ logo của mình trong 3D.
in danh thiep gia re

Bước 4

Khi bạn chọn một đối tượng , bạn có thể vào Panel thuộc tính , chọn tab Object, và trong Movement, bạn có thể chơi với độ sâu. 35cm hoặc nên là đủ, nhưng hãy thử bất cứ số nào bạn muốn.
in danh thiep gia re

Tô màu cho biểu trưng 3D và hiển thị của bạn

Bước 1

Ok, chúng tôi có những gì chúng tôi muốn, một logo 3D! Nhưng nó có vẻ rất mờ trong màu xám đó, vì vậy hãy sửa lỗi đó.
Trong Panel Tài liệu , đi tới Tạo >Vật liệu mới.
in danh thiep gia re

Bước 2

Nhấp đúp vào tài liệu mới và cửa sổ mới sẽ mở ra, Material Editor . Trên cửa sổ này, nhấp đúp vào Color để mở Color Picker . Bây giờ, chỉ cần nhập vào thành phần RGB của logo của bạn.
in danh thiep gia re

Bước 3

Bây giờ bạn đã tạo ra các tài liệu, chỉ cần kéo và thả chúng vào các đối tượng của bạn. Bạn cũng có thể thêm một số ánh sáng nếu bạn muốn.
in danh thiep gia re

Phần kết luận




Cuối cùng, chỉ cần vẽ lại logo của bạn và đó là bây giờ bạn đã chuyển đổi biểu trưng 2D thành một biểu trưng 3D rất đẹp!
in danh thiep gia re
Hãy đến với Phạm Khôi để in tag giáin mạc giá, in tag giá thời trang
CÁC TIN KHÁC

Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Tạo một biểu tượng DJ

Tạo một biểu tượng DJ
Hey guys, hôm nay chúng tôi có một cái gì đó đặc biệt cho bạn, vì chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để tạo ra một biểu tượng DJ Icon của riêng bạn, và sau đó bạn có thể sử dụng cho bất kỳ dự án nào trong tương lai.
Chúng tôi sẽ sử dụng một số công cụ cơ bản được tìm thấy từ bên trong Illustrator, do đó, quy trình làm việc sẽ khá dễ dàng theo và hiểu bởi bất kỳ người mới bắt đầu nào.
Điều đó đang được nói, chúng ta hãy mở Illustrator và bắt đầu.
in danh thiep gia re

Thiết lập một tài liệu mới

Đi tới File >Mới , hoặc sử dụng phím tắt Control-N, và tạo một tài liệu 800x600 px với các cài đặt sau:
  • Number of Artboards: 1
  • Units: Pixels
Và từ tab Nâng cao :
  • Color Mode: RGB
  • Raster Effects: Screen (72 ppi)
  • Align New Objects to Pixel Grid: checked
in danh thiep gia re
Mẹo nhanh: chúng tôi sẽ tạo mỗi biểu tượng bằng cách sử dụng quy trình làm việc hoàn hảo pixel, vì vậy tôi khuyên bạn nên kiểm tra một trong các hướng dẫn trước đây của chúng tôi ( Làm thế nào để tạo các biểu tượng hoàn hảo cho biểu tượng pixel ) cho thấy tất cả các thông tin về cài đặt và quy trình thực tế .

Thiết lập một số lớp

Một khi chúng tôi có tài liệu của chúng tôi, chúng tôi có thể bắt đầu phân lớp dự án của chúng tôi, để chúng tôi có thể dễ dàng tạo ra các biểu tượng bằng cách tập trung vào mỗi một. Bằng cách này chúng tôi có thể khóa tất cả những người khác và đảm bảo rằng chúng tôi không chỉnh sửa hoặc di chuyển chúng do nhầm lẫn.
Vì vậy, giả sử bạn biết cách sử dụng Layers Panel , hãy tạo năm lớp mới và đặt tên cho chúng như sau:
  • Layer 1 - reference grids
  • Layer 2 - vinyl record
  • Layer 3 - crossfade mixer
  • Layer 4 - studio monitor
  • Layer 5 - overlays
in danh thiep gia re

Tạo lưới tham chiếu

Theo định nghĩa, một Lưới tham chiếu là một bề mặt được xác định chính xác giúp bạn xây dựng các biểu tượng của mình với sự nhất quán và kích cỡ trong tâm trí. Chúng tôi sẽ sử dụng các lưới tham chiếu cơ bản của chúng tôi để đảm bảo rằng các biểu tượng của chúng tôi theo cùng một phong cách.

Bước 1

Vì vậy, bằng cách sử dụng Công cụ Hình chữ nhật (M) tạo một hình vuông vuông và màu #96x96 px và sử dụng #f97373, sau đó thêm một kích thước nhỏ hơn nữa là 88x88 px và tô màu nó bằng #f2f2f2, đảm bảo chọn cả hai hình dạng và nhóm chúng lại với nhau ( Control + G ).
Bây giờ hình vuông màu đỏ sẽ đại diện cho kích thước thực tế của biểu tượng, nhưng nó cũng sẽ hoạt động như một khoảng đệm bên trong tất cả các xung quanh, trong khi đó hình vuông màu xám nhạt sẽ đóng vai trò là khu vực có thể vẽ được mà tất cả các hình dạng sẽ được tạo ra.

in danh thiep gia re

Bước 2

Sau khi bạn có Lưới tham chiếu đầu tiên, hãy tạo thêm hai bản ở bên phải và cách chúng ở 60 px với nhau, đảm bảo trung tâm chúng vào phần Artboard chính nó.

in danh thiep gia re

Tạo bản ghi Vinyl

Với Grids , chúng ta có thể bắt đầu làm việc với các biểu tượng nhỏ của chúng ta, và chúng ta sẽ bắt đầu với Vinyl Record .

Bước 1

Tìm và chọn lớp thứ hai, khóa tất cả các lớp khác, và sau đó phóng to trên bảng thứ nhất Reference Grid để có một cái nhìn rõ ràng về khu vực có thể vẽ được.
Sau đó, lấy công cụ Ellipse Tool (L) và tạo một vòng tròn 78x78 px , chúng ta sẽ tô màu bằng cách sử dụng #686b75 và sau đó sắp thẳng lên phía trên cùng của hình vuông xám.

in danh thiep gia re

Bước 2

Sử dụng công cụ Ellipse Tool (L) hoặc chức năng Path Offset, tạo ra 9 vòng tròn đồng tâm bằng cách rút ngắn độ rộng và độ cao / b> mỗi hình dạng bởi 2 px , mỗi lần bạn tạo một hình mới. Sau đó, tô màu một số vòng tròn bằng màu xám đậm hơn (#474a54) để tạo ra các rặng núi mà kim quay bàn thường ngồi.

in danh thiep gia re

Bước 3

Thêm một vòng kết nối khác 26x26 px trên đầu trang mà bạn đã tạo trước đó và tô màu nó bằng #363840.

in danh thiep gia re

Bước 4

Tạo một ít 6x6 px cutout qua mỗi vòng tròn để làm cho biểu tượng trông giống như một đĩa thực tế. Khi bạn đã hoàn tất, hãy chọn tất cả các hình dạng và nhóm chúng bằng phím tắt Ctrl + G, do đó bạn sẽ không sao chép sai chúng một cách ngẫu nhiên.

in danh thiep gia re

Bước 5

Hoàn tất biểu tượng bằng cách thêm một hình elip nhỏ 62x62 px , chúng ta sẽ căn lề với phía dưới cùng của khu vực có thể vẽ được của Mạng Tham chiếu . Sử dụng màu đen bằng màu đen (#000000) và sau đó đảm bảo giảm Độ mờ đậm xuống 10% .
Sau đó, chọn cả bóng tối và bản ghi và nhóm chúng lại với nhau ( Kiểm soát + G ).

in danh thiep gia re

Tại thời điểm này chúng ta đã thực hiện khá nhiều với biểu tượng đầu tiên, có nghĩa là chúng ta có thể khóa lớp của nó và di chuyển lên đến điểm tiếp theo.
Mẹo nhanh: Nếu bạn đang tự hỏi tại sao chúng tôi không thêm lớp phủ vào biểu tượng đã hoàn tất, tôi cũng muốn cung cấp cho bạn tùy chọn có hai biến thể của biểu tượng, có thể là dễ dàng chuyển bằng cách đơn giản bật một lớp.

Tạo bộ trộn Crossfade

Biểu tượng kế tiếp là máy trộn, và so sánh với biểu tượng trước, nó chi tiết hơn một chút, nhưng như bạn thấy, quá trình tạo nó khá đơn giản.

Bước 1

Giả sử bạn đã phóng to ở Lưới tham chiếu thứ hai , hãy lấy hình chữ nhật tròn và 88x78 px > Radius Góc 6 pixel, hãy tô màu nó bằng bóng tối màu xám (#474a54), và sau đó sắp xếp nó vào phần trên cùng của khu vực có thể vẽ được.

in danh thiep gia re

Bước 2

Tạo một bản sao của hình dạng mà chúng tôi vừa tạo ra một bước trước ( Control + C >Control + F ) và điều chỉnh nó bằng cách thay đổi màu sắc của nó thành màu xám nhạt hơn (#686b75) và loại bỏ các góc tròn góc trên cùng của nó (Góc Radius 0 px ), rút ​​ngắn chiều cao Chiều cao thành 58 px .

in danh thiep gia re

Bước 3

Tiếp theo, thêm một hình chữ nhật tròn nhỏ 36x10 px với một Góc Tròn 4 px và đặt nó lên trên hình dạng mà chúng tôi đã tạo ra một bước trước. Màu sắc sử dụng cùng một bóng (#686b75) và sau đó điều chỉnh nó bằng cách bỏ các góc tròn dưới cùng bằng cách đặt Radius của chúng là 0 px .

in danh thiep gia re

Bước 4

Bắt đầu thêm chi tiết vào biểu tượng, bằng cách tạo ra bốn mặt số được tìm thấy ở phía trên cùng của nó.
Để làm điều đó, trước tiên hãy chọn Công cụ Ellipse (L) và tạo một vòng tròn 6x6 px , chúng ta sẽ tô màu bằng #363840, sau đó thêm một ít 2x4 px hình chữ nhật tròn (#686b75) với Bán kính Góc 1 px làm chỉ thị.
Nhóm hai hình dạng ( Control + G ) và sau đó tạo ra ba bản sao mà chúng tôi sẽ nhóm theo hai cặp cách xa nhau với 4 pxtừ mỗi cái khác, một cặp ở mỗi bên của máy trộn.

in danh thiep gia re

Bước 5

Tạo một vòng tròn màu xanh lá cây 2x2 px màu xanh lục (#88bc73) sẽ hoạt động như một đèn chỉ báo nguồn và đặt nó vào góc trên cùng bên phải của biểu tượng, một vài pixel phía trên cặp quay số thứ hai.

in danh thiep gia re

Bước 6

Thêm thanh trượt nhỏ vào phần trên cùng của máy trộn, bằng cách tạo hình chữ nhật tròn tròn 24x2 px với Bán kính Góc 1 px mà chúng tôi sẽ tô màu #363840, trên đó chúng tôi sẽ thêm một nút 6x6 px (#c1c3c9) với Bán kính Góc 1 px và <2> 2x2 px làm chỉ thị (#7f828c).

in danh thiep gia re

Bước 7

Thêm một vài chỉ thị mức bằng cách tạo sáu hình chữ nhật với chiều cao thay đổi, chúng ta sẽ sử dụng màu #474a54. Đảm bảo rằng bạn nhóm các đường với nhau ( Control + G ) và căn giữa chúng bên dưới thanh trượt.

in danh thiep gia re

Bước 8

Tạo ba thanh trượt dọc và các chỉ báo và định vị chúng về phía trái của biểu tượng. Sử dụng màu sắc giống như chúng tôi đã làm với hình dạng trước đó và đảm bảo nhóm chúng lại với nhau khi bạn đã hoàn tất vì sẽ dễ dàng di chuyển chúng hơn nếu bạn cần sau này.

in danh thiep gia re

Bước 9

Thêm chỉ thị đỉnh bằng cách tạo hình chữ nhật 8x34 px (#363840), nó sẽ chứa tám hình chữ nhật 2x4 px cần màu bằng các giá trị sau:
  • First led indicator: #baae7f
  • Second led indicator: #bc9c7e
  • Third led indicator: #ddb390
  • Fourth led indicator: #f9bd91
  • Fifth led indicator: #f7a392
  • Sixth led indicator: #f98f7d
  • Seventh led indicator: #f77f7f
  • Eighth led indicator: #ff6666
Khi bạn đã hoàn tất, nhóm chúng lại với nhau bằng phím tắt Control + G , sau đó thêm một chỉ thị mức về phía bên phải của chúng.

in danh thiep gia re

Bước 10

Hoàn tất biểu tượng bằng cách thêm hai bu lông 2x2 px (#474a54) ở mỗi bên của máy trộn, một hình nền văn bản (top 7 đầu) (#7f828c) và một hình nền bên dưới (#474a54) và Ellipse 72x4 px sẽ hoạt động dưới dạng bóng tối (#000000, 10% ).

in danh thiep gia re

Như thường lệ, đừng quên nhóm tất cả các yếu tố của biểu tượng lại với nhau bằng cách sử dụng phím tắt Control + G .

Tạo Màn hình Studio

Bây giờ chúng tôi đã xuống đến biểu tượng cuối cùng của chúng tôi, màn hình studio.
Vì thời điểm này bạn có thể biết khoan: đảm bảo bạn đã khóa tất cả các lớp khác, và sau đó phóng to ở thứ ba Mạng Tham chiếu .

Bước 1

Sử dụng Công cụ Hình Chữ nhật Hình Rounded , tạo hình dạng 56x78 px với Bán kính Góc 6px chúng ta sẽ tô màu bằng #474a54 và sau đó sắp thẳng tới phía trên cùng của khu vực có thể vẽ được của Grid.

in danh thiep gia re

Bước 2

Thêm bốn vòng kết nối vào mỗi góc của biểu tượng và thêm màu cho các góc của biểu tượng bằng cách sử dụng #363840 vì chúng sẽ hoạt động như các ốc vít nhỏ.

in danh thiep gia re

Bước 3

Bắt đầu làm việc trên hình nón twitter, bằng cách tạo ra một vòng tròn 14x14 px (#c1c3c9), nơi sẽ có một 10x10 px nhỏ hơn một (#686b75). Sau đó, tạo một bản sao sau vòng tròn thứ hai, cắt một nửa và biến nó thành bóng tối bằng cách thay đổi màu của nó thành màu đen (#000000) và giảm <60> độ đục xuống còn 18%.
Cuối cùng thêm một vòng tròn 4x4 px (#474a54) lên trên tất cả mọi thứ và nhóm các phần tử của twitter lại với nhau bằng cách sử dụng Control + G , định vị nó về phía trên cùng của biểu tượng.

in danh thiep gia re

Bước 4

Sử dụng một quá trình tương tự, tạo hình cone trung tâm lớn hơn của màn hình, và thêm một chỉ báo năng lượng nhỏ dẫn (#88bc73) về phía góc dưới bên phải của nó.

in danh thiep gia re

Bước 5

Hoàn tất biểu tượng bằng cách thêm nút điều khiển thu được về phía góc trên cùng bên trái của hình nón lớn hơn, một26x4 px mặt trước phải có cổng bass (#363840) ngay bên dưới và tất nhiên là <40> 40 px bóng tối.

in danh thiep gia re

Một khi bạn đã hoàn tất, chuyển sang lớp kế tiếp và cuối cùng, nơi chúng tôi sẽ thêm vào những điểm cuối cùng vào gói biểu tượng nhỏ của chúng tôi.

Thêm các chạm cuối cùng

Cho đến thời điểm này chúng ta đã thấy dễ dàng như thế nào để tạo ra các biểu tượng, sử dụng một số hình dạng đơn giản và một số kiên nhẫn.
Bây giờ là lúc để bổ sung những điểm cuối cùng cho dự án nhỏ của chúng tôi, nhưng trước khi chúng tôi làm điều đó, tôi muốn chỉ ra rằng các biểu tượng có thể được sử dụng có hoặc không có chúng, vì như bạn thấy, chúng trông khá đẹp như bây giờ .

in danh thiep gia re

Bước 1

Chúng tôi sẽ cần phải mở khóa tất cả các lớp có chứa các biểu tượng, và lấy một bản sao của hình dạng lớn nhất từ ​​mỗi một, mà chúng tôi sẽ sử dụng như là một gradient chồng chéo.
Một khi bạn đã sao chép tất cả các hình dạng cần thiết, khóa các lớp, và dán chúng vào một được gọi là "lớp phủ".
Với tất cả các bản sao được chọn, áp dụng một gradient tuyến tính cho chúng, sử dụng #00ffff cho màu bên trái, và #006837 cho một bên phải, đặt góc tới <-90 ° .

in danh thiep gia re

Bước 2

Thay đổi Chế độ hòa trộn của gradient thành Nhân , giảm Độ mờ đục xuống 40% .

in danh thiep gia re

Bước 3

Đặt lớp phủ cho cửa sổ bật lên bằng cách thêm đường chéo ( màu : trắng, Blending Mod e: lớp phủ, Độ mờ đục : 40%) và một lớp nhỏ hơn bóng chéo ( màu : màu đen, Độ mờ đục : 32%).

in danh thiep gia re

Bước 4

Hoàn tất các biểu tượng bằng cách thêm một cặp hai điểm nổi đa giác vào mỗi trong số đó. Sử dụng màu trắng (#FFFFFF) cho màu sắc và 40% cho Độ mờ .

in danh thiep gia re

Khi bạn đã hoàn tất, nhóm chi tiết lớp phủ cho mỗi biểu tượng cùng nhau bằng cách sử dụng phím tắt Control-G và bạn sẽ tốt hơn.

Đó là một Wrap!


in danh thiep gia re

Ở đó bạn có nó guys, một hướng dẫn tốt đẹp và tương đối ngắn về cách tạo ra biểu tượng nhỏ của riêng bạn với một hương vị DJ cho nó. Tôi hy vọng bạn đã quản lý để làm theo từng bước trình bày trong bài báo, và quan trọng hơn là học được cái gì mới trên đường đi.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với họ trong khu vực nhận xét, và tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể.
Hãy đến với Phạm Khôi để in tag giá, in mạc giá, in tag giá thời trang

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Thiết kế nút giỏ hàng

Thiết kế nút giỏ hàng
Trong hướng dẫn hôm nay, bạn sẽ được học cách tạo một nút giỏ hàng đơn giản với sự trợ giúp của Adobe Illustrator. Bạn có thể tạo nhiều nút mua sắm khác hoặc thương mại điện tử với sự trợ giúp của nút giỏ hàng tương tự.

Bắt đầu 

Bước 1

Thiết lập một tài liệu trong Adobe Illustrator bằng cách vào menu File và nhấp vào New Document. Trong kích thước chúng ta sẽ sử dụng A4 với một hướng nằm ngang.



in danh thiep gia re

Bước 2

Lưu tài liệu dưới dạng cartbutton.ai trong ổ đĩa của bạn. Tôi muốn lưu tài liệu ngay sau khi nó được tạo ra và lưu giữ nó ở giữa để tránh mất những gì chúng tôi đã thiết kế và sẽ thiết kế.

Tạo nút giỏ hàng 

Bước 1

Chúng tôi sẽ bắt đầu bằng cách chọn công cụ Pen từ các công cụ hoặc nhấp vào P để kích hoạt công cụ Pen. Thay đổi thuộc tính foreground hoặc fill thuộc None và thuộc tính stroke thành None.



in danh thiep gia re

Bước 2

Với sự trợ giúp của công cụ Bút, chúng tôi sẽ vẽ hình dạng cơ bản của nút giỏ hàng. Lưu ý rằng để tạo đường thẳng, tôi đang nhấn phím Shift trong khi vẽ nó. Khi bạn hài lòng với hình dạng của giỏ hàng, hãy nhấp vào hộp điền và chọn màu để điền vào hình dạng của giỏ hàng và nhấp vào OK.



in danh thiep gia re

Bước 3

Để vẽ bánh xe của nút giỏ hàng, chúng tôi sẽ sử dụng công cụ Ellipse (phím tắt từ bàn phím L). Nhấn Shift trong khi kéo một vòng tròn bằng công cụ để có kích thước chính xác mà không chuyển đổi bất kỳ. Sao chép và dán cùng một bánh xe và kéo nó theo chiều ngang từ bánh xe đầu tiên để làm cho chúng trông song song với nhau.



in danh thiep gia re

Bước 4

Bây giờ chúng tôi sẽ thiết kế giỏ hàng theo cùng một cách với sự trợ giúp của công cụ Pen gần tay cầm của giỏ hàng. Nhưng trước khi bắt đầu, chúng ta sẽ thiết lập các thuộc tính điền vào None lần nữa.
Để tạo đường cong của giỏ hàng, hãy thả một điểm và không phải nhấp vào con trỏ, kéo nó lên phía trên bên phải để tạo đường cong về phía dưới; khi bạn cảm thấy đường cong là OK, hãy thả con trỏ. Nhấn Alt trong khi nhấp vào   gần điểm neo và sau đó tiếp tục thiết kế phần còn lại của giỏ hàng. Điền vào khu vực thiết kế với màu sắc giống với phần còn lại của giỏ hàng.



in danh thiep gia re

Bước 5

Tạo một dấu cộng bên trên giỏ hàng được tạo thành từ hai bước. Đầu tiên chúng ta sẽ tạo một vòng tròn đơn giản với sự trợ giúp của công cụ Ellipse, giống như chúng ta đã làm trước đó nhưng lần này lớn hơn để phù hợp với diện tích của giỏ hàng. Trong khi tạo hình tròn, bạn có thể kéo và căn chỉnh nó với giỏ hàng bằng cách nhấn phím cách trên bàn phím của bạn.



in danh thiep gia re

Bước 6

Để tạo một dấu cộng, chúng ta sẽ sử dụng công cụ Chữ nhật (M); để điền màu, chúng ta sẽ sử dụng màu trắng (#ffffff). Sau khi vẽ hình chữ nhật, chọn nó bằng công cụ Selection và kéo nó lên trên cùng của hình tròn lớn hơn và căn giữa nó. Sao chép và dán hình chữ nhật tương tự và xoay nó bằng cách nhấp chuột phải vào hình chữ nhật, chọn Chuyển đổi và chọn Xoay. Bây giờ đặt góc 90º và nhấn OK. Hình chữ nhật bây giờ sẽ nằm ngang. Kéo nó vào vòng tròn để canh lề và đặt nó ở giữa và tạo một dấu cộng.



in danh thiep gia re

Bước cuối cùng

Lưu tệp lại. Ngoài ra, bạn có thể xuất tệp tin dưới dạng tệp PNG để tạo hình ảnh cho trang web của mình.



in danh thiep gia re

Vì vậy, đây là cách bạn có thể dễ dàng tạo một nút giỏ hàng cho dự án của mình. Bạn có thể ẩn hình chữ nhật đứng để tạo dấu hiệu trừ hoặc xóa nút giỏ hàng từ nút giỏ hàng được thiết kế ở trên.
Tôi hy vọng điều này hữu ích cho bạn! Để có thêm hướng dẫn và nội dung miễn phí khác, bạn có thể trở thành một phần của Tutpad.
Hãy đến với Phạm Khôi in tag giá, in mạc giá, in tag giá thời trang
Được tạo bởi Blogger.